Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM| Công ty BMD
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng PDF. In Email
Thứ bảy, 30 Tháng 4 2011 00:30
Quản lý QUAN HỆ KHÁCH HÀNG trong các doanh nghiệp là công việc quan trọng, đòi hỏi bộ phận Quản lý phải tiến hành nhiều nghiệp vụ phức tạp. Việc ứng dụng CNTT đã mang lại bước đột phá mơi cho công tác quản lý, giúp doanh nghiệp nắm bắt thông tin về hàng hóa, vật tư, thông tin khách hàng, và trạng thái các đơn đặt hàng... một cách chính xác và kịp thời. Từ đó người quản lý có thể đưa ra các kế hoạch và quyết định đúng đắn.

Phần mềm CRM áp dụng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực: xuất nhập khẩu; kinh doanh thiết bị điện máy; kinh doanh vật tư, thiết bị y tế, dược phẩm; sản xuất - kinh doanh sản phẩm nông nghiệp, chăn nuôi;...

Quản trị hệ thống:

  • Quản lý nhân sự: khai báo, đăng ký người sử dụng trong hệ thống. Quản lý thông tin cá nhân của nhân viên trong công ty như: họ tên, địa chỉ, điện thoại, mức lương, chứng chỉ…
  • Phân quyền người dùng : phân quyền theo nhiều cấp trong hệ thống, phân quyền đến từng chức năng của chương trình. Việc phân quyền giúp người quản lý phân chia công việc cũng như theo dõi, kiểm tra công việc và tiến độ làm việc của từng nhân viên.
  • Quản lý tham số hệ thống, các tham số mặc định: Quản lý thông tin cơ bản của đơn vị như: tên, địa chỉ, điện thoại, website, mã số thuế… phục vụ cho việc in ấn báo cáo trong quá trình sử dụng.
  • Theo dõi đăng nhập, sử dụng chương trình của nhân viên.
  • Lập và quản lý các thông báo trong nội bộ công ty (chức năng có tác dụng như một bảng tin điện tử): giúp cho mọi người trong công ty có thể thông báo cho nhau một cách nhanh chóng chính xác, thuận tiện.

Quản lý khách hàng: khách hàng và nhà cung cấp:

  • Thông tin khách hàng được quản lý, đánh mã một cách hệ thống tạo điều kiện thuận lợi cho việc tìm kiểm, lưu vết các giao dịch, các hợp đồng đã ký kết. Hệ thống khách hàng này cũng chính là nguồn khách hàng để thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, kế hoạch kinh doanh sau này
  • Quản lý thông tin cơ bản của khách hàng: tên công ty, địa chỉ, điện thoại, fax, website, mã số thuế…
  • Quản lý người liên hệ trực tiếp với công ty: họ tên, địa chỉ, điện thoại…
  • Quản lý lịch hẹn, lịch làm việc với khách hàng: Quản lý cuộc hẹn và lưu vết kết quả giao dịch với khách hàng. Lịch hẹn được đưa ra bàn làm việc để nhắc nhở trước khi đến thời gian thực hiện.

Quản lý sản phẩm:

  • Hồ sơ sản phẩm: Quản lý các thông tin: mã, tên sản phẩm, chủng loại, nhóm, hãng sản xuất, xuất xứ, giá, đặc tính kỹ thuật…
  • Tìm kiểm sản phẩm theo các tiêu chí khác nhau...

Quản lý công văn:

  • Hồ sơ công văn: nguồn công văn, thời gian nhận, thời gian ký, loại, tính chất, nội dung, người thực hiện, tệp đính kèm…
  • Tiến trình xử lý công văn: ngày, người thực hiện, nội dung, kết quả…
  • Tìm kiểm phân tích công văn, báo cáo thống kê theo thời gian, loại…

Quản lý báo giá:

  • Báo giá: số, ngày hiệu lực, người nhận, sản phẩm, tổng giá trị, điều kiện...
  • Tạo báo giá theo mẫu thống nhất, nhanh, chính xác. Tiết kiệm thời gian, tạo phong cách chuyên nghiệp và phục vụ khách hàng kịp thời.
  • Tìm kiểm phân tích báo giá, báo cáo thống kê theo thời gian, loại…

Quản lý hợp đồng:

  • Phân loại hợp đồng bán hàng, hợp đồng nhà cung cấp, hợp đồng trong nước, hợp đồng nhập khẩu...
  • Hợp đồng: số, ngày ký, tổng giá tri, loại, lĩnh vực, nội dung, người thực hiện, các sản phẩm và số lượng, giá, chiết khấu …
  • Vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng: lưu vết vấn đề và cách giải quyết, thời gian xuất hiện
  • Quản lý tài liệu đính kèm hợp đồng: lưu trữ và phân loại tài liệu theo thời gian, nội dung…
  • Tạo hợp đồng theo mẫu nhanh, chuyên nghiệp, chính xác...
  • Tìm kiếm, phân tích, thống kê hợp đồng theo thời gian, loại, thanh lý,...

Quản lý kho:

  • Phiếu xuất nhập hàng hóa: ngày lập, số hóa đơn, chứng từ, tài khoản kế toán, hợp đồng đơn hàng liên quan, số lượng sản phẩm…
  • Tìm kiểm, phân tích, thống kê theo các tiêu chí: theo thời gian, theo khách hàng, theo hợp đồng, theo sản phẩm…

Quản lý thu chi:

  • Phiếu thu - chi: ngày lập, số hóa đơn, chứng từ, tài khoản kế toán, hợp đồng đơn hàng liên quan, số tiền thanh toán, loại tiền, diễn giải…
  • Tìm kiểm, phân tích, thống kê thu-chi theo các tiêu chí: theo thời gian, theo khách hàng, theo hợp đồng…

Báo cáo thống kê:

  • Thống kê doanh số, doanh thu, lợi nhuận…
  • Thống kê hợp đồng theo thời gian (năm, tháng, ngày), theo loại, theo linh vực…
  • Thống kê thu - chi theo thời gian, theo hợp đồng.
  • Thống kê khách hàng.
  • Thống kê giao dịch.

Các tiện ích khi lên báo cáo:

  • Điều kiện lọc theo nhiều trường khác nhau
  • Cho phép sắp xếp thứ tự theo trường tùy chọn
  • Cho phép kết xuất ra Excel, Word...
 
Hỗ trợ
 

 

Mr Đạt

datnq@bmd.com.vn
0985.509.485
Phụ trách: Phần mềm, Website, In hóa đơn

Chat with me

Mr Hoạt

info@minhhoat.in
0914.645.038
Phụ trách: Kỹ thuật

Chat with me

Mr Nam

marketing@bmd.com.vn
0968.533.675
Phụ trách: SEO, Google Adwords

Chat with me


Liên hệ

Gửi yêu cầu liên hệ với bmd
Địa điểm của bmd
Mạng xã hội của bmd
Tên (*)

Email (*)

Tiêu đề (*)

Nội dung


Xem Bản đồ cỡ lớn hơn




CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ BMD
Số 2A, ngõ 143, đường Nguyễn Ngọc Vũ, tổ 22, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
Mobile: 0985 509 485
Email: support@bmd.com.vn | info@bmd.com.vn