01

Thông tin dịch vụ

Ứng dụng đặt lịch hẹn Spa/ Salon/ Nails  cho phép khách hàng chủ động đặt hay đăng ký lịch hẹn một cách nhanh chóng và dễ dàng, có thể chủ động  quản lý đặt chỗ từ mọi nơi, xem các đánh giá và nhận thông báo về các chương trình khuyến mãi mới.

Ứng dụng đặt lịch hẹn giúp cửa tiệm quản lý nguồn lực, nhân viên giúp sắp xếp lịch hẹn một cách chính xác, hiệu quả., xác nhận và nhắc nhở lịch hẹn. Chúng tôi xây dựng sản phẩm 3 trong 1 bao gồm: Ứng dụng bán hàng trên Android, Ứng dụng bán hàng trên IOS, website admin để quản lý ứng dụng và khách hàng. Cùng điểm qua một vài tính năng nổi bật trong app nhé: 

02

Tính năng nổi bật

Đặt lịch hẹn

  • Hiển thị tất cả các lịch làm việc của cửa tiệm, khách hàng đặt lịch hẹn dễ dàng, nhanh chóng.
  • Lưu trữ thông tin khách hàng: Tên khách hàng, số điện thoại, dịch vụ- sản phẩm đã chọn, thời gian đặt lịch…
  • Checking, xác nhận thời gian, thông báo lịch trống, gói ưu đãi, cho khách lựa chọn.
03

Tính năng nổi bật

Quản lý lịch hẹn

  • Quản lý lịch hẹn theo ngày, tuần, tháng, agenda, timeline
  • Lọc danh sách lịch hẹn theo nhân viên thực hiện, dịch vụ, theo giá….
  • Quản lý lịch làm việc theo giờ làm hoặc theo ca 
  • Trạng thái lịch hẹn  chính xác
  • Kiểm tra thông tin lịch hẹn theo lịch đặt của khách hàng
  • Tìm kiếm lịch hẹn theo thông tin đã lưu trữ: khách hàng, dịch vụ, giờ hẹn…
04

Tính năng nổi bật

Quản lý nhân viên: Quản lý nhân sự, học viên sao cho hiệu quả luôn là bài toán khó đối với các công ty. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, ứng dụng di động sẽ giúp các nhà quản lý rất nhiều trong công việc.

  • Thống kê lịch hẹn của từng nhân viên theo ngày, tháng, năm
  • Bố trí nguồn nhân lực phù hợp, quản lý được  tiền thưởng, tiền lương…. của nhân viên.
  • Dễ dàng điều chỉnh các thông tin của lịch hẹn: thời gian, dịch vụ,  chọn thợ….
05

Tính năng nổi bật

Quản lý lịch hẹn: Tính năng này  hỗ trợ rất nhiều cho việc nhắc nhở lịch hẹn cho khách hàng, khi gần đến ngày khách đã đặt lịch, chọn thợ và dịch vụ trước đó thì hệ thống sẽ chủ động gửi thông báo nhắc nhở khách hàng sắp đến lịch hẹn sử dụng dịch vụ tại tiệm.

  • Nhắc nhở lịch hẹn tự động cho khách hàng qua email, SMS….
  • Khi sắp tới thời gian hẹn hệ thống sẽ remind cho khách hàng biết để tránh tình trạng trễ hẹn hay huỷ lịch.
06

Tính năng nổi bật

Quản lý khách hàng – SMS marketing

  • Hệ thống sẽ tự lưu trữ thông tin khách hàng & lịch sử giao dịch
  • Chủ cửa hàng có thể dễ dàng tra cứu, phân nhóm khách hàng để chăm sóc phù hợp.
  • Tự động gửi SMS Marketing – gửi tin nhắn, thông báo chương trình khuyến mãi .
  • Chăm sóc khách hàng khách hàng trung thành, giúp nâng cao doanh số.
07

Tính năng nổi bật

Thanh toán online nhanh chóng, tiện lợi

  • Trên ứng dụng màn hình thanh toán được thiết kế với thao tác tính tiền nhanh chóng, dễ dàng.
  • Tích hợp nhiều cổng thanh toán online và ví điện tử
  • Hiển thị tổng chi phí cho mỗi lần sử dụng dịch vụ.
  • Tính năng tính thống kê báo cáo tự động,  loại bỏ sổ sách ghi tay lằng nhằng, kiểm soát mọi doanh thu và tồn kho
  •  Website quản lý ứng dụng kết nối với máy in dễ dàng, thuận tiện.
08

Hợp tác cùng Bmd solutions

Chúng tôi phát triển ứng dụng đặt phòng được phát triển trên nền tảng Mobile hoạt động trên cả hai hệ điều hành  iOS và Android. Khi hợp tác  với Bmd Solutions ngoài những tính năng nổi bật kể thì bạn còn được:

  • Thiết kế riêng bộ giao diện đẹp mắt, thân thiện người dùng
  • Cập nhật tính năng đáp ứng cho cả trên app người dùng và hệ thống quản lý của admin
  • Lập trình chuyên nghiệp tính kế thừa cao, có thể update tính năng bất cứ khi nào bạn muốn
  • Tốc độ truy cập và đặt lịch nhanh chóng
  • Bảo mật thông tin khách hàng một cách tuyệt đối
  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ support hệ thống  24/24
  • Chi phí hợp lý, các gói dịch vụ phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp