Ứng dụng đặt lịch spa

Top 5 Ứng Dụng Đặt Lịch Spa Uy Tín Tại TP HCM

Khi mà có quá nhiều vấn đề nảy sinh trong quá trình quản lý spa, khi mà những giải pháp truyền thông không còn phù hợp, khi mà những chi phí quản lý đang làm bạn đau đầu… thì đây chính là lúc bạn cần đến phần mềm quản lý spa. Việc sử dụng các ứng dụng đặt lịch hẹn spa sẽ giúp bạn tiết kiệm đến 90% quỹ thời gian dành cho quản lý cũng như đẩy mạnh doanh thu đáng kể. Vậy hãy cùng BMD Solutions “điểm danh” các ứng dụng đặt lịch spa uy tín hàng đầu tại TPHCM hiện nay nhé.

Top 5 ứng dụng đặt lịch spa hàng đầu

1. Phần mềm quản lý Spa Lucky Beauty

Lucky Beauty là phần mềm do SSOFT Việt Nam phát triển. Trong vài năm trở lại đây, ứng dụng phần mềm đặt lịch spa này cũng được khá nhiều đơn vị spa sử dụng và đánh giá cao. Ứng dụng Lucky Beauty có mức giá khá rẻ so với các sản phẩm khác trên thị trường, trong khi nó vẫn có đủ những tính năng cần thiết giúp bạn quản lý spa hiệu quả. Sử dụng Lucky Beauty, bạn có thể:

Phần mềm quản lý spa Lucky Beauty
  • Quản lý các hoạt động thu – chi và thống kê ngân sách một cách chi tiết.
  • Quản lý lịch hẹn khách hàng và sắp xếp lịch trình phù hợp theo cài đặt sẵn giúp bạn giảm tải tối đa thời gian cho công đoạn này.
  • Quản lý các chương trình khuến mãi, chiến lược quảng cáo nhằm giúp bạn đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông.
  • Quản lý nhân viên và các hoạt động khác của doanh nghiệp.
  • Sử dụng ứng dụng đặt lịch spa, bạn có thể thu hút khách hàng hơn nhờ giao diện phần mềm thân thiện, đặt lịch nhanh chóng, tra cứu tiện ích…

2. Ứng dụng đặt lịch spa Nano eBeautycare

Được phát triển từ năm 2018, chỉ sau 2 năm ra mắt, phần mềm quản lý spa Nano eBeautycare đã được rất nhiều thương hiệu tin tưởng và sử dụng. Đây là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Nanosoft dành riêng cho khối thị trường spa nên nó có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phần mềm khác trên thị trường. Sử dụng ứng dụng spa Nano eBeautycare, bạn có thể:

  • Quản lý nhân viên;
  • Quản lý khách hàng;
  • Quản lý lịch hẹn;
  • Nắm bắt doanh thu theo ngày, tuần, tháng, năm…
  • Cập nhật thống kê dữ liệu giúp bạn có cái nhìn tổng thể hơn về hoạt động kinh doanh của mình trong một khoảng thời gian nhất định;
  • Lưu trữ thông tin, hỗ trợ chăm sóc khách hàng…
Ứng dụng đặt lịch spa Nano eBeautyCare

Và hơn hết, ứng dụng này hoạt động hiệu quả trên nhiều nền tảng khác nhau, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Do đó, đây là một gợi ý tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp quản lý hiệu quả.

Top 5 ứng dụng đặt lịch hẹn tốt nhất

3. Ứng dụng CNV Loyalty

Việc sử dụng ứng dụng quản lý trong ngành spa đang dần trở thành xu hướng bởi chỉ với một chi phí nhỏ bạn đã có thể tối ưu hóa hoạt động của doanh nghiệp tăng trưởng cao nhất. Với CNV Loyalty, chủ spa có thể dễ dàng sắp xếp các lịch hẹn với khách hàng, từ đó lên kế hoạch cụ thể về việc điều động nhân viên trong ngày sao cho phù hợp nhất.

Bình thường, nhân viên spa sẽ phải ngồi chat, trao đổi với khách hàng, so sánh các lịch đã có trước, lưu ý các lịch đã hủy… rất mất thời gian và công sức. Thì nay, với tính năng Booking, CNV Loyalty sẽ giảm thiểu được các công đoạn trên. Và thay vào đó, bạn không cần làm gì, khách hàng sẽ tự sắp xếp thời gian hoặc hủy lịch hoàn toàn tự động trên app.

Ưng dụng đặt lịch spa CNVLoyalty

Bên cạnh đó, ứng dụng đặt lịch spa này còn được đánh giá là linh hoạt, có thể hoạt động mượt mà trên nhiều nền tảng khác nhau giúp tăng trải nghiệm người dùng. Đến với CNV Loyalty, bạn sẽ:

  • Tiết kiệm thời gian, chi phí dành cho việc vận hành và quản lý;
  • Thấu hiểu khách hàng hơn thông qua tính năng tổng hợp – báo cáo – thống kê chuyên nghiệp;
  • Quản lý khách hàng hiệu quả hơn;
  • Nắm được kết quả hoạt động của doanh nghiệp với con số cụ thể để lên kế hoạch cho mốc thời gian tiếp theo;
  • Quản lý chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên tốt hơn;
  • Kích thích khách hàng sử dụng dịch vụ, từ đó gia tăng doanh số cho spa…

Có thể thấy bên cạnh công dụng quản lý thì những ứng dụng quản lý đặt lịch spa này chính là giải pháp truyền thông hiệu quả giúp thương hiệu tiếp cận gần hơn với khách hàng!

4. Phần mềm đặt lịch spa chuyên nghiệp – Lookme

Lookme hiện đã có mặt trên cả nền tảng Android và iOs. Ứng dụng đặt lịch spa này chính là giải pháp phù hợp dành cho mọi doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực spa, làm đẹp. Lookme cho phép bạn tham gia vào cộng đồng gồm có hàng nghìn thương hiệu làm đẹp với các lĩnh vực đa dạng như chăm sóc da, thẩm mỹ viện, làm móng, nối mi, xăm hình….

Ứng dụng đặt lịch spa Lookme

Hơn thế, ứng dụng còn cung cấp cho chủ spa các tính năng hữu ích như quản lý đặt lịch, lưu trữ thông tin khách hàng, quản lý doanh thu, lên báo cáo thống kê để bạn biết được tình hình hoạt động của thương hiệu.

Ngoài ra, Lookme hiện được đánh giá là một trong những ứng dụng đặt lịch spa uy tín hàng đầu tại TPHCM, do đó bạn sẽ có sẵn một tập khách hàng lớn tại nền tảng này.

5. Phần mềm Nano Spa

Với ứng dụng đặt lịch Nano spa, giờ đây bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc quản lý đặt lịch và doanh thu. Nano spa cho phép chủ spa quản lý từ các nghiệp vụ đơn giản cho tới phức tạp với spa quy mô từ nhỏ đến lớn. Một số tính năng mà phần mềm này có thể mang lại là:

Phần mềm Nano Spa
  • Thiết lập hệ thống spa cơ bản giúp bạn nắm được quy trình vận hành đơn giản.
  • Quản lý lịch hẹn với khách hàng.
  • Quản lý thu – chi tại các spa, bạn có thể cài đặt mốc thời gian thu chi theo nhu cầu phát sinh thực tế để dễ theo dõi hơn.
  • Lưu trữ các thông tin, dữ liẹu liên quan tới khách hàng.
  • Phân tích/Thống kê số liệu/Báo cáo.
  • Hỗ trợ quản lý một số hoạt động marketing…

Với 5 ứng dụng đặt lịch spa trên, tin chắc rằng thương hiệu của bạn sẽ hoạt động hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tự thiết kế cho spa của mình một ứng dụng quản lý chuyên nghiệp thì hãy liên hệ ngay với BMD Solutions. Chúng tôi chuyên thiết kế ứng dụng di dộng với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiêm có thể thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo mang tới cho quý khách hàng sản phẩm tối ưu nhất.

Tìm hiểu thêm về phần mềm quản lý Spa

Phần mềm quản lý Spa là gì?

Phần mềm quản lý spa được thiết kế để giúp các spa, thẩm mỹ viện quản lý hoạt động kinh doanh của mình. Các công cụ này có thể là các giải pháp đầu cuối xử lý mọi khía cạnh của doanh nghiệp thẩm mỹ viện và spa hoặc các công cụ có tính năng lập lịch hoặc các tính năng dành riêng cho spa và thẩm mỹ viện. Mục tiêu cuối cùng của phần mềm thẩm mỹ viện và phần mềm quản lý spa là giúp cả doanh nghiệp và khách hàng của họ dễ dàng tương tác.

Ví dụ, đặt phòng trực tuyến là một trong những tính năng chính đối với bất kỳ thẩm mỹ viện hoặc spa nào. Nó không chỉ giải phóng quầy lễ tân trả lời điện thoại cả ngày mà còn giúp khách hàng dễ dàng hơn nhiều trong việc xem tính khả dụng của dịch vụ và đặt chỗ ngoài giờ làm việc bình thường. Việc không có sổ hẹn khám sức khỏe giúp mọi người làm việc tại spa hoặc thẩm mỹ viện dễ dàng biết được tình trạng sẵn có của họ và lên kế hoạch cho phù hợp.

Với phần mềm quản lý spa và thẩm mỹ viện, các hoạt động hàng ngày được số hóa và sắp xếp hợp lý, giúp bộ phận hậu cần dễ dàng nhìn thấy xu hướng, thực hiện các công việc quản trị và điều chỉnh dịch vụ của họ để làm hài lòng khách hàng hơn.

Các tính năng của phần mềm quản lý Spa là gì?

Nếu chúng ta muốn chia nhỏ tất cả các tính năng của phần mềm spa, bài viết này có thể trở thành một cuốn sách.

Để thuận tiện cho bạn, dưới đây là các tính năng phần mềm quản lý spa hàng đầu mà CHÚNG TÔI CÓ THỂ THỰC HIỆN

1. Quản lý cuộc hẹn

Một nhân viên lễ tân có thể bỏ qua một khoảng trống trong lịch trình, nhưng ứng dụng đặt lịch spa sẽ không bao giờ làm điều đó. Khách hàng có thể tự chọn thời gian và đặt nhà tạo mẫu hoặc chuyên gia trị liệu theo sự lựa chọn của họ. Họ thậm chí có thể thêm, chỉnh sửa và thậm chí xóa các vị trí của họ. Cổng thông tin khách hàng giúp khách hàng dễ dàng bỏ qua thời gian chờ đợi lâu khi gọi điện, và thậm chí họ có thể đặt phòng vào những ngày nghỉ. Không có đặt phòng đôi cho họ.

Đặt chỗ có thể có nhiều loại, từ đơn giản đến phức tạp. Một phần mềm spa có thể:

  • Đặt chỗ cho một người,
  • Đặt chỗ cho một nhóm cho một nhà trị liệu và
  • Đặt chỗ cho một người với nhiều nhà trị liệu.

2. Theo dõi các khoản thanh toán

Một số người thích ứng trước, đặc biệt là thanh toán không cần liên hệ ngày nay. Là một nhà cung cấp dịch vụ, bạn cũng có thể yêu cầu một khoản tiền trước cụ thể để bạn có thể đặt một chỗ. Nhưng việc theo dõi những bit thông tin này và đưa nó vào hóa đơn cuối cùng là khá bận rộn. Rất may, phần mềm spa cũng đi kèm với tính năng này.

3. Quản trị quan hệ hách hàng

Sử dụng công nghệ CRM tiên tiến, phần mềm thẩm mỹ viện xây dựng mối quan hệ với tất cả khách hàng. Vì vậy, bây giờ bạn có thể định cấu hình cài đặt ngay từ đầu và ngồi lại và xem các khách hàng tiềm năng mới thu hút doanh nghiệp của bạn, từ đó đưa ra chiến lược chuyển đổi thành khách hàng. Cách tiếp cận tùy chỉnh mà phần mềm cung cấp cho từng khách hàng khiến phần mềm trở nên hữu cơ và đáng tin cậy hơn nhiều.

Tính năng đặc biệt này là quan trọng nhất để quản lý danh tiếng của bạn trong số các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. Nó cũng chăm sóc phần phản hồi của khách hàng, vì vậy bạn có thể biết mình cần tập trung hơn ở đâu cũng như đảm bảo khách hàng tiềm năng có thể nhận được thông tin chính xác về doanh nghiệp của bạn.

4. Giữ chân khách hàng

Chuyển đổi khách hàng một lần thành khách hàng lặp lại là nguồn gốc của việc phát triển doanh nghiệp của bạn. Và đừng bỏ qua sự phổ biến truyền miệng mà bạn có thể nhận được từ điều này. Theo dõi khách hàng và thường xuyên theo dõi họ qua tin nhắn và email có thể tăng sức hấp dẫn và khả năng hiển thị của bạn đối với họ.

5. Chính sách đạ ngộ đặc biệt dành cho khách hàng

Khách hàng đáng tin cậy của bạn cần sự quan tâm đặc biệt của bạn. Nếu không, họ sẽ cảm thấy nhàm chán và bắt đầu tìm kiếm những doanh nghiệp tương tự khác.

Trong thế giới cạnh tranh cao này, bạn chỉ có thể duy trì khách hàng của mình theo hai cách:

  • Bạn phải tiếp tục cung cấp các dịch vụ hàng đầu,
  • Và bạn phải đảm bảo rằng khách hàng của bạn có cảm giác rằng bạn quan tâm đến từng người trong số họ.

Ví dụ mà chúng tôi đã nói với bạn khi bắt đầu nhận được một phiếu mua hàng đặc biệt vào ngày sinh nhật có thể áp dụng ở đây.

Bạn cũng có thể tạo một hệ thống trong đó khách hàng nhận được một số điểm cho mỗi dịch vụ mà họ nhận từ bạn hoặc bất kỳ trò chơi nào. Và họ có thể đổi những điểm đó sau đó để nhận ưu đãi hoặc dịch vụ miễn phí.

6. Tích hợp tiếp thị qua Email

Vâng, cái này nghe có vẻ cũ. Nhưng không dám bỏ qua những gì tiếp thị qua email có thể làm cho doanh nghiệp của bạn ngay cả trong thời đại 4G.

Từ năm 1978, chiến lược này đã được chứng minh là làm nên điều kỳ diệu cho các doanh nghiệp bây giờ và một lần nữa. Phần mềm quản lý spa có thể thu thập email, tiếp tục nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng của bạn bằng cách cung cấp thông tin chi tiết có giá trị và thậm chí thực hiện các chiến dịch với một vài cú nhấp chuột.

7. Tích hợp tiếp thị truyền thông xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội là nền tảng mà hầu hết khách hàng tiềm năng của bạn dành thời gian. Vì vậy, bạn cũng có thể tìm thấy hầu hết các đối thủ cạnh tranh của mình ở đó. Từ việc cho khách hàng biết về dịch vụ của bạn đến việc thu hút khách hàng tiềm năng và thuyết phục họ cảm thấy thư giãn và vui vẻ mà họ có thể nhận được từ spa của bạn thông qua các phương tiện này là một quyết định tiếp thị không thể thất bại và ứng dụng đặt lịch spa của bạn là một chuyên gia về điều đó.

8. Thanh toán

Tạo hóa đơn cho khách hàng cá nhân với tất cả các dịch vụ mà họ nhận được từ các nhà tạo mẫu và nhà trị liệu khác nhau với tất cả những sản phẩm họ nhận được từ bạn. Hãy để một mình thẻ và chiết khấu họ sử dụng. Nhưng phần mềm quản lý spa giúp mọi thứ trở nên dễ dàng với bạn. Nó tự động theo dõi tất cả các giao dịch mua và dịch vụ và tạo hóa đơn để bạn có thể có tài liệu thích hợp và họ không phải đợi để lấy hóa đơn trong khi thanh toán.

9. Theo dõi và báo cáo

Nếu bạn muốn có một ý tưởng rõ ràng về tổng ngân sách của doanh nghiệp của mình, bạn phải ghi lại mọi chi phí và doanh thu. Nhưng như bạn đã biết, báo cáo tất cả các dòng tiền sau một ngày bận rộn không phải là dễ dàng. Và bạn không cần phải theo dõi dòng tiền hàng tháng và dài hạn của mình để đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào hoặc thậm chí đánh giá vị trí doanh nghiệp của bạn tại một thời điểm nhất định. Phần mềm spa miễn phí có thể tự động chăm sóc các phần này.

Một phần mềm spa và thẩm mỹ viện tốt có thể phân tích dữ liệu phong phú mà họ thu thập từ bạn và gửi báo cáo kỹ lưỡng cho bạn.

Bạn có thể dễ dàng đặt mục tiêu hàng tháng, hàng quý hoặc hàng năm và theo dõi mức độ bạn đã hoàn thành. Nó cũng cho bạn biết bạn cần cải thiện chiến lược hoặc tiếp thị của mình ở đâu. Tính năng phân tích hiệu suất này thực sự đáng kinh ngạc khi nói đến việc nâng cao tốc độ tăng trưởng hoặc vòng quay hàng tồn kho.

10. Quản lý hàng tồn kho

Bạn có thể cung cấp các sản phẩm phù hợp cho khách hàng của mình cùng với các dịch vụ thông thường. Và theo dõi hai phần này cùng một lúc không phải là điều dễ dàng đối với nhân viên lễ tân của bạn. Bạn cũng có thể nhận được sự trợ giúp to lớn cho mặt bán lẻ này. Bạn có thể bán hàng hóa và thậm chí quảng bá chúng thông qua hệ thống quản lý spa này. Bạn có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ và tăng số lượng dòng thu nhập của mình mà không gặp bất kỳ rắc rối nào đối với hạng mục kế toán.

11. Quản lý nhân viên

Vâng, phần mềm spa & salon tất cả trong một cũng có thể giúp bạn trong phần công việc hành chính này.

Nó theo dõi và phân tích hiệu suất nhân viên của bạn , vì vậy bạn có ý tưởng tốt hơn về cách họ đang thúc đẩy doanh nghiệp của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng nó để tối đa hóa hiệu quả của nhân viên.

12. Bảo vệ

Bất cứ khi nào bạn nghĩ đến phần mềm trực tuyến, chắc chắn bảo mật là một mối đe dọa lớn. Lấy cắp dữ liệu và lấy cắp dữ liệu có thể tàn phá doanh nghiệp của bạn. Nhưng có một khía cạnh nữa trong ngành spa này – đó là khả năng xảy ra hành vi trộm cắp và gian lận của nhân viên. Và bạn phải sẵn sàng đối mặt với mọi tình huống.

Các nhà lập trình đã tạo ra một phần mềm quản lý spa mã nguồn mở với những điểm này. Một phần mềm quản lý spa miễn phí tuyệt vời có thể hạn chế quyền truy cập vào dữ liệu nhạy cảm của nhân viên và cho bạn biết bất cứ khi nào ai đó cố gắng truy cập vào dữ liệu được bảo mật.

13. Hệ thống hỗ trợ

Bạn không thể bỏ rơi chỉ nhân viên lễ tân của bạn và các nhân viên khác. Hầu hết mọi người không quá quen thuộc với phần mềm và họ thích nói chuyện với một người thực trong khi đối mặt với bất kỳ vấn đề nào. Vì vậy, bạn phải giữ một người hỗ trợ kỹ thuật có thể hỗ trợ bạn trong tất cả các kế hoạch và dịch vụ mà khách hàng có thể cần. Nhưng với tư cách là một hệ thống hỗ trợ, ứng dụng đặt lịch spa là phương tiện trợ giúp tốt nhất mà bạn có thể tưởng tượng.

14. Sự đơn giản

Như chúng tôi đã nói, hầu hết mọi người không quá quen thuộc với công nghệ hiện đại. Vì vậy, đặt một cuộc hẹn để tận dụng một ưu đãi, và thậm chí cả việc thanh toán có thể là một vấn đề đau đầu nếu hệ thống không đơn giản và được tổ chức tốt. Một phần mềm quản lý và đặt phòng spa tốt có giao diện người dùng đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể thao tác dễ dàng. Bằng cách này, khách hàng tiềm năng của bạn sẽ thích trải nghiệm này và thường xuyên đến thăm trang web của bạn.

15. Giá cả

Sau tất cả những tính năng bạn nhận được từ phần mềm này, hãy đến phần định giá. Vâng, chúng tôi biết bạn đã chờ đợi nó.

Hầu hết các phần mềm spa có chi phí thiết lập và chi phí đào tạo cho nhân viên của họ tương đối cao. Nhưng sau những nhiệm vụ ban đầu, việc duy trì hệ thống khá lặp đi lặp lại với chi phí thường xuyên thấp hơn nhiều.

Tuy nhiên, có tất cả các loại phần mềm lên đặt lịch spa trên mạng và bạn thậm chí có thể tải xuống phiên bản dùng thử cho một số loại phần mềm đó. Bạn có thể dành thời gian và quyết định cái nào phù hợp với nhu cầu của mình và bạn có thể phù hợp với túi tiền của mình. Vì vậy, hãy lựa chọn cẩn thận để duy trì sự cân bằng trong kinh doanh.

16. Giải pháp hợp nhất dựa trên đám mây

Cho đến bây giờ, bạn đã tìm hiểu về cách trung tâm spa của bạn có thể hưởng lợi từ phần mềm quản lý thẩm mỹ viện. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu doanh nghiệp của bạn có chi nhánh ở nhiều thành phố!

Không, bạn không cần xây dựng phần mềm làm đẹp riêng cho tất cả các vị trí của mình. Vì phần mềm cũng cung cấp một giải pháp thống nhất cho tất cả các trung tâm của bạn.

17. Tinh thần và năng suất của nhân viên

Các nhân viên của bạn cũng xứng đáng nhận được sự quan tâm đặc biệt của bạn! Môi trường làm việc là yếu tố quyết định đến sự phát triển và uy tín của doanh nghiệp bạn ngày nay. Và có một sự rung cảm tích cực và hỗ trợ trong không gian làm việc của bạn sẽ hoạt động tốt.

Như bạn đã biết, bạn có thể theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên tại đây. Bạn có thể sử dụng dữ liệu để trao giải cho nhà tạo mẫu hiệu quả nhất hoặc tặng một số phần thưởng cho những người đã nhất quán trong năm. Những loại hành động này có thể có ý nghĩa rất lớn đối với họ và thúc đẩy tinh thần đồng đội cho doanh nghiệp của bạn.

18. Điểm bán hàng

POS là trung tâm kinh doanh của bạn, nơi dịch vụ, hàng tồn kho và thậm chí cả quản lý khách hàng, trở thành điểm chung. Khách hàng sử dụng điều này như một trung tâm để tận dụng dịch vụ và sản phẩm của bạn. Vị trí duy nhất này có thể kết nối với tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp của bạn.

19. Ít lỗi của con người hơn

Đây là một trong những điều không cần phải bàn cãi, nhưng vẫn là một tính năng rất quan trọng.

Độ chính xác của phần mềm được lập trình sẵn nhiều hơn những gì con người có thể thu được. Bên cạnh thời gian mà máy thực hiện, tỷ lệ chính xác cao để duy trì và đồng bộ hóa dữ liệu mở rộng đáng tin cậy và chi tiết hơn nhiều.

Lợi ích của việc áp dụng ứng dụng quản lý spa

Hệ thống phần mềm spa được sử dụng đúng cách sẽ giúp bạn kinh doanh nhiều hơn, tránh những sai lầm trong việc lập kế hoạch tốn kém, thu hút khách hàng mới và khách hàng lặp lại cũng như duy trì sự hiểu biết về hiệu quả kinh doanh của bạn.

Cụ thể hơn, những lợi ích khi sử dụng giải pháp quản lý spa bao gồm:

  • Đặt lịch dễ dàng hơn cho khách hàng. Đừng ép buộc khách hàng phải gọi cho lễ tân để sắp xếp các cuộc hẹn đến spa của họ. Cổng thông tin trực tuyến dễ sử dụng cho phép khách hàng nhanh chóng đặt thời gian với bạn và nhân viên của bạn. Bạn thậm chí có thể yêu cầu thanh toán toàn bộ hoặc một phần tại thời điểm đặt phòng để ngăn ngừa và bồi thường thiệt hại do vắng mặt.
  • Ít lỗi lập lịch trình hơn. Cung cấp đặt phòng trực tuyến yêu cầu tự động hóa lịch trình. Bạn và nhân viên của bạn không còn phải lo lắng về ngày và giờ cho mỗi cuộc hẹn. Hãy để phần mềm lập lịch trình giải quyết việc đó cho bạn trong khi bạn dành nhiều thời gian hơn để tập trung vào những việc quan trọng.
  • Tăng mức độ tương tác của khách hàng. Bằng cách tiếp thị thông qua mạng xã hội, email và các kênh khác, bạn có thể mở rộng phạm vi tiếp cận và xây dựng thương hiệu của mình. Chạy chương trình đặc biệt và cung cấp thẻ quà tặng vật lý và kỹ thuật số là một cách tuyệt vời để thu hút khách hàng lặp lại và khiến họ quay trở lại spa của bạn.
  • Thông tin chi tiết hữu ích về khách hàng lặp lại. Theo dõi lịch sử mua hàng của khách hàng và xác định xem khách hàng có giá trị nhất của bạn là ai. Đây là những người mà bạn muốn tắm bằng phiếu giảm giá để họ tiếp tục quay lại và chi tiêu nhiều hơn mỗi lần. Quản lý thông tin cá nhân và thông tin liên hệ với CRM là chìa khóa cho mức độ tương tác này.
  • Hiểu biết chính xác về hiệu suất hoạt động. Ngừng giả định rằng bạn biết doanh nghiệp của mình đang hoạt động như thế nào trong một ngày, tuần, tháng hoặc thời gian nhất định trong năm và thực sự nhận được các con số. Xem xét nơi mà doanh nghiệp của bạn đạt đỉnh cao và nơi nào nó tụt dốc. Cân nhắc sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên của bạn phù hợp trong thời gian này để đảm bảo bạn được trang bị đầy đủ đồng thời tránh được các chi phí không cần thiết.

Mẹo mua ứng dụng quản lý spa cho người mua mới

Hãy xem xét các mẹo sau đây khi bạn thực sự bắt đầu chọn phần mềm spa mới sẽ thúc đẩy doanh nghiệp của bạn. Không nghi ngờ gì nữa, nhiều nhà cung cấp và gói phần mềm khác nhau sẽ có vẻ khá khó khăn. Tuy nhiên, cuộc khảo sát người mua phần mềm trong nhiều ngành của chúng tôi đã phát hiện ra một số chiến thuật hiệu quả để xây dựng một trường hợp kinh doanh và lựa chọn trong số nhiều hệ thống. Sau đây là các chiến thuật được đề xuất nhiều nhất từ ​​cuộc khảo sát này:

  • Dành thời gian để nghiên cứu các dịch vụ thị trường hiện tại. Xây dựng sự hiểu biết về phần mềm spa cơ bản trông như thế nào. Nghiên cứu các tính năng cốt lõi và bổ sung, hoặc các tính năng “tốt để có”, giá thông thường và các tùy chọn thanh toán (đăng ký hàng tháng, giấy phép, v.v.) Tìm hiểu các điều khoản ngành và phân biệt biệt ngữ tiếp thị trên các trang web của nhà cung cấp với thông tin chính.
  • Xếp hạng nhu cầu kinh doanh mà bạn cần phần mềm spa để giải quyết. Tạo danh sách chi tiết nhất có thể về những gì phần mềm quản lý spa mới của bạn cần đạt được. Bắt đầu bằng việc ghi lại những điểm khó khăn mà bạn và nhân viên của bạn có với phần mềm hiện tại hoặc với bất kỳ quy trình hoạt động không hiệu quả nào hiện đang được triển khai. Từ hồ sơ này, hãy tập hợp một tài liệu nhu cầu để tập trung tất cả các yêu cầu của bạn. Điều này sẽ có giá trị để tham khảo sau này và cũng có thể dễ dàng chia sẻ với các nhà cung cấp để họ đi đúng hướng.
  • Đánh giá phần mềm kiệt sức từ các đồng nghiệp của bạn. Đọc các bài đánh giá phần mềm spa từ các chủ doanh nghiệp trong cùng không gian với bạn là một chiến lược tuyệt vời để thu hẹp danh sách của bạn xuống một vài nhà cung cấp cụ thể. Sau khi bạn đã xác định được ba đến năm hệ thống quản lý spa phù hợp với mình, hãy liên hệ với các bản demo của nhà cung cấp để có được một cái nhìn tổng thể đầy đủ về những gì mà mỗi giải pháp thực sự cung cấp. Xem xét chức năng và tính dễ sử dụng trong các bản demo có giá trị này.